Chính sách giao hàng

Giao hàng miễn phí cho hàng ngàn sản phẩm trên 2.000.000 VND. Chọn ngày và giờ giao hàng cụ thể phù hợp với bạn với một khoản phí bổ sung của đơn vị vận chuyển.

Thời gian làm việc của chúng tôi

Ngày làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 17h00
  • Thứ 7: 8h00 đến 12h00

Tổng quan về các tùy chọn giao hàng

Antek cung cấp các phương thức vận chuyển lý tưởng cho mọi yêu cầu. Có thể là giá thấp thông qua các đơn vị vận chuyển tại Việt Nam đặc biệt đáng tin cậy và an toàn đã được Antek kiểm tra dịch vụ trong nhiều năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình nhận đơn hàng tại Cửa hàng của chúng tôi nếu bạn thích. Trên trang này, bạn sẽ tìm thấy tổng quan về tất cả các phương thức vận chuyển có sẵn.

1. Đặt hàng sản phẩm và chỉ định phương thức giao hàng

2. Bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng

3. Chờ đơn hàng của bạn đến

4. Nhận đơn hàng của bạn tại địa chỉ bạn cung cấp

CÁC SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC NHỎ

Giá trị ≥ 2.000.000 VND

Phí giao hàng

PHƯƠNG THỨCTHỜI GIAN
Tiêu chuẩnLấy  hàng ngay trong ngày
Hỏa tốc tại Hà Nội
Hỏa tốc ngoài Hà NộiGửi nhà xe theo địa chỉ khách hàng

Miễn phí phí vận chuyển

Giá trị < 2.000.000 VND

Phí giao hàng

PHƯƠNG THỨCTHỜI GIAN
Tiêu chuẩnLấy hàng ngay trong ngày
Hỏa tốc tại Hà Nội
Hỏa tốc ngoài Hà NộiGửi nhà xe theo địa chỉ khách hàng

Khách hàng thanh toán

Các sản phẩm sau khi đóng gói có kích thước nhỏ được quy định như sau:

  • Kích thước Dài*Rộng*Cao < 50*50*50 cm
  • Khối lượng: < 20Kg

* Khách hàng thanh toán: Phí vận chuyển theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc nhà xe.

CÁC SẢN PHẨM CÓ KÍCH THƯỚC LỚN

MÔ TẢ

Phí giao hàng

PHƯƠNG THỨCTHỜI GIAN
Hỏa tốc tại Hà NộiĐơn vị vận chuyển lấy ngay trong ngày
Hỏa tốc ngoài Hà Nội
Tiêu chuẩnĐơn vị vận chuyển lấy hàng 2-3 ngày

Khách hàng thanh toán

Các sản phẩm sau khi đóng gói có kích thước lớn được quy định như sau:

  • Kích thước Dài*Rộng*Cao ≥ 50*50*50 cm
  • Khối lượng: ≥ 20Kg

* Khách hàng thanh toán: Phí vận chuyển theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc nhà xe.

*Phí dịch vụ bổ sung như: Giao hàng theo giờ chỉ định, đóng gói Pallet gỗ… Khách hàng thanh toán cho đơn vị vận chuyển.

Đổi hoặc trả hàng

Nếu sản phẩm có chất lượng tốt, người mua có quyền chấm dứt hợp đồng đã ký kết từ xa trong vòng 7  ngày kể từ ngày thực hiện. Tức là hai bên hoàn thành việc mua bán. Người bán chuyển sang chế độ bảo hành (Nếu có) và người mua chuyển sang chế độ hưởng dịch vụ sau bán hàng.

Để quyền chấm dứt hợp đồng được bảo toàn, người tiêu dùng cần theo dõi việc bảo quản sản phẩm ở trạng thái ban đầu. Nếu thiết bị bị phá hủy, hư hỏng do lỗi nhà sản xuất khách hàng không bị tước mất cơ hội chấm dứt hợp đồng. Nếu giá trị giảm do mở hộp sản phẩm hoặc kiểm tra chức năng của sản phẩm, điều này không có nghĩa là người tiêu dùng không thể viết yêu cầu hoàn lại tiền.

Sản phẩm không được chấp nhận trả lại nếu thiếu ít nhất một trong các thành phần sau:

  • Thiết bị không còn nguyên vẹn, đầy đủ;
  • Biên lai chứng minh việc mua hàng.
  • Thẻ bảo hành;
  • Biên bản mô tả khiếm khuyết do bộ phận dịch vụ lập ra.

Tiền hàng sẽ được hoàn trả theo đúng thời hạn quy định của pháp luật hiện hành.

Câu hỏi thường gặp

Đơn hàng của tôi vẫn chưa nhận được. Nó ở đâu?

Bạn có thể kiểm tra mã vận đơn trên hệ thống của đơn vị vận chuyển do chúng tôi cung cấp. Hoặc kiểm tra số điện thoại của nhà xe bạn chỉ định cho chúng tôi gửi hàng. Phối hợp chặt chẽ với chúng tôi để xử lý đơn hàng.

Bạn có giao hàng vào ngày lễ không?

Việc vận chuyển hàng hóa thuộc phạm vi của các đơn vị vận chuyển. Chúng tôi không giao hàng vào các ngày lễ, trừ các trường hợp ngoại lệ theo quy định riêng của từng đơn vị vận chuyển.

Hàng hóa bị lỗi cần bảo hành xử lý bằng cách nào?

Bước 1: Bạn hãy đóng gói hàng hóa cẩn thận, lường trước các tình huống có thể gây phá hủy cho kiện hàng.

Bước 2. Đến văn phòng của đơn vị vận chuyển gần nhất làm thủ tục gửi hàng về cho chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được nhân viên của các đơn vị vận chuyển hướng dẫn mọi thủ tục.

Bước 3. Liên hệ với chúng tôi, cung cấp cho chúng tôi số vận đơn bạn nhận được. Chúng tôi sẽ cùng theo dõi đơn vận chuyển cùng bạn.

Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ chụp hình, quay video gửi lại cho bạn.

Bạn cần hỗ trợ?

  • +84 843 318 318
  • Messenger
  • Telegram
  • Email: sales@antek.vn

Chia sẻ